Search This Blog

Sunday, June 21, 2009

My breakfast and lunch

Before I depart from MI I already texted my niece what to prepare for me when I get there. My request is pork adobo and paksiw na pugapo. Thankfully my niece honor my request hehehe it makes my day complete after the long flight. Here are some of the pictures that I took.Then at lunch time another fried fish I forgot the name of this one
Pinakbet with hipon na bagoongAnd of coure the native na mangaI all missed this kind of food and fruit that is why I had a blast here!!

8 comments:

♥peachkins♥ said...

I'm sure busog na busog ka...

♕ reyna said...

aweeee.... sarap nga ng break fast mo Manang Kim...

Piniritong Tamban yung fish.... ^_^

i like that too... medyu matinik nga lang...

Kim, USA said...

Hi peach naku po super na super busog talaga. Di ko to ipag-exchange sa beef steak lol.

Kim, USA said...

Hi Reyanne, oo tamban yung name nung maliit na isda. Matinik nga siya kaya gusto ko yung pritong medyo crunchy para makain pati buto -smile-

Clarissa said...

Gusto ko na tuloy umuwi ng Pinas!!Talagang papakpakin ko ang pinakbet with bagoong!!Can't wait!!\(^0^)/

Kim, USA said...

hehe naku mommy claire, obvious na obvious talaga yan ang inuna kong kainin ano? hehe na missed ko yung lahat fresh na gulay at isda.

♕ reyna said...

ang hirap kasi mag hanap ng freeze na isda sa US.... puro frozen lage sa groceries...

yun din na miss ko eh... when i was there..

Kim, USA said...

Hi rianne, kaya iba ang lasa nang isda dyan sa US at dito sa Pinas at least sa atin fresh pa.

Related Posts Widget for Blogs by LinkWithin